Căn hộ Thảo Điền Pearl cho thuê loại 2, 3 phòng ngủ

Căn hộ Thảo Điền Pearl cho thuê loại 2, 3 phòng ngủ
Tính đến thời điểm hiện tại thì dự án Thảo Điền Pearl đã đưa vào hoạt động hơn nửa năm rồi và các căn hộ chuyển vào ở và cho thuê chiếm khoảng 80%, một số căn hộ đang gấp rút hoàn thiện phần trang trí nội thất để sớm đưa vào hoạt động hay cho thuê.

Do nằm ở vị trí thuận lợi trong một khu vực nhiều người nước ngoài sinh sống nên việc cho thuê căn hộ tại Thảo Điền Pearl diễn ra rất sôi động, các khách hàng rất thích khi chuyển đến ở tại Thảo Điền Pearl đơn giản là vì đây là căn hộ cao cấp, còn rất mới, nhiều dịch vụ và tiện ích và quan trọng hơn cả vì Thảo Điền Pearl có nhiều loại căn hộ hợp lý về diện tích và giá thuê.


Cho thuê căn hộ Thảo Điền Pearl

Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thuê một căn hộ tại Thảo Điền Pearl theo nhu cầu và sở thích của mình, căn hộ loại 2 phòng ngủ có nhiều diện tích khác nhau, cụ thể như: 95m2 - 105m2 - 115m2 - 122m2 còn căn hộ 3 phòng ngủ thì có 3 loại diện tích: 132m2 - 134m2 - 136m2.

Giá cho thuê căn hộ Thảo Điền Pearl phụ thuộc vào vị trí của từng căn hộ và trang thiết bị của căn hộ, các căn hộ có giá cho thuê cao hơn thường nằm ở vị trí tầng cao và view nhìn về trung tâm thành phố, nhìn về sông Sài gòn.

Để biết thêm thông tin về việc thuê căn hộ tại Thảo Điền Pearl, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh tập đoàn SSG.

Thảo Điền Pearl
12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh
Tel: 0968 339 379
Email: Thuan.Pham@SSGgroup.com.vn

Nhân viên hỗ trợ

Thuận Phạm

Chuyên viên tư vấn căn hộ tại Sài Gòn, hiện đang công tác tại tập đoàn SSG Group. Bạn cần mua căn hộ cao cấp tại Sài Gòn xin liên hệ Hotline: 0968 339 379.

0 nhận xét:

Căn hộ Sunwah Pearl giá tốt nhất thị trường Quận Bình Thạnh Còn ở Quận 2 thì có Căn hộ Bình KhánhCăn hộ New City Thủ Thiêm