Cho thuê căn hộ Thảo Điền Pearl nội thất cực đẹp

Căn hộ Thảo Điền Pearl cho thuê vừa mới nhận bàn giao nhà và được thiết kế trang trí toàn bộ trang thiết bị cao cấp, hiện đại và tất cả đều mới nguyên chưa qua sử dụng.

Căn hộ có diện tích 105m2, tầng cao, hướng Nam view nhìn toàn cảnh sông Sài gòn và thành phố Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh của căn hộ cho thuê này như sau:


Góc nhìn toàn cảnh thành phố và sông Sài gòn từ căn hộ.


 Bếp được trang bị loại cao cấp nhất vừa dung Gas và vừa dùng điện



Quầy bar nhỏ nhắn xinh xinh


Tủ lạnh 2 cửa side by side loai model mới nhất


Máy giặt và máy sấy đi kèm với nhau




Một góc phòng khách với bộ sofa màu kem


Góc phòng ngủ


Phòng tắm hiện đại


Giường ngủ kết hợp với tủ quần áo bên cạnh.

Đi vào hoạt động vào cuối năm 2013, Thảo Điền Pearl được mệnh danh là nơi cuộc sống hòa quyện. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên đường Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM, dự án gồm 2 tòa căn hộ cao 32 tầng cung cấp không gian chung cư cao cấp và nhiều tiện ích lý tưởng cho một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp.

Thảo Điền Pearl: "Khu căn hộ - siêu thị - dịch vụ với tầng hầm đậu xe kết nối với các dự án hạ tầng cơ sở của thành phố giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hiện đại của bạn về vị trí, dịch vụ và tiện nghi. Với lợi thế đặc biệt về hạ tầng cơ sở khi kết nối với chiến lược phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, bạn tự hào vì mình đang tận hưởng những tiện nghi bậc nhất. Đó có được gọi là đẳng cấp. Nơi đây, chúng tôi đã chọn, xây và lấp đầy mơ ước của bạn. Vì chúng tôi hiểu bạn . Và chúng tôi vì bạn"

Căn hộ Thảo Điền Pearl





Nhân viên hỗ trợ

Thuận Phạm

Chuyên viên tư vấn căn hộ tại Sài Gòn, hiện đang công tác tại tập đoàn SSG Group. Bạn cần mua căn hộ cao cấp tại Sài Gòn xin liên hệ Hotline: 0968 339 379.

0 nhận xét:

Căn hộ Sunwah Pearl giá tốt nhất thị trường Quận Bình Thạnh Còn ở Quận 2 thì có Căn hộ Bình KhánhCăn hộ New City Thủ Thiêm