Cho thue can ho thao dien pearl chinh chu

Cho thue can ho thao dien pearl chinh chu ký gửi. Do bận công việc cũng như không có thời gian tìm kiếm khách hàng, nhiều chủ hộ Thảo Điền Pearl có ký gửi cho thuê căn hộ của mình tại dự án Thảo Điền Pearl. Do căn hộ Thảo Điền Pearl vừa mới bàn giao và đưa vào sử dụng nên lượng căn hộ đang chào cho thuê tại đây rất nhiều với nhiều diện tích khách nhau từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ từ có nội thất cho đến không có nội thất (nhà trống ) giá cả cũng rất đa dạng tùy thuộc vào vị trí của mỗi căn hộ cho thuê cũng như các trang thiết bị đi kèm với căn hộ.


cho thue can ho thao dien pearl chinh chu
Cho thue can ho thao dien pearl chinh chu với giao thông thuận lợi với tuyến đường bộ trên không đặt tại tầng 3 trung tâm thương mại đi thẳng đến trạm Thảo Điền của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên ,tuyến metro đã khởi công, dự kiến đi vào hoạt động năm 2014, từ dự án Thaodien Pearl chỉ mất 5 phút đi Metro để đến Trung tâm TP.

Căn hộ Thao Đien Pearl có đầy đủ các tiện ích của một dự án căn hộ cao cấp như:
- 03 tầng trung tâm thương mại 
- 03 tầng hầm đậu xe
- Khu giặt sấy bằng máy tự động.
- Phòng sinh hoạt cộng đồng tại tầng 4.
- Phòng gym saunna có đầy đủ thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Nhà trẻ mẫu giáo, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp 24/24

Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh Chủ Đầu Tư:

Phone: 0968 339 379 - Email: Thuan.Pham@SSGgroup.com.vn

12 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2, Tp.HCM


Canhothaodienpearl.org

Nhân viên hỗ trợ

Thuận Phạm

Chuyên viên tư vấn căn hộ tại Sài Gòn, hiện đang công tác tại tập đoàn SSG Group. Bạn cần mua căn hộ cao cấp tại Sài Gòn xin liên hệ Hotline: 0968 339 379.

0 nhận xét:

Căn hộ Sunwah Pearl giá tốt nhất thị trường Quận Bình Thạnh Còn ở Quận 2 thì có Căn hộ Bình KhánhCăn hộ New City Thủ Thiêm